Thứ Tư, 24 tháng 8, 2016

Chính sách bán hàng hấp dẫn của siêu dự án Cocobay Đà Nẵng

Siêu dự án Cocobay Đà Nẵng đang là một dự án HOT đang có sức hút đầu tư lớn trên thị trường bất động sản hiện nay. Cocobay Đà Nẵng được phát triển bởi những tập đoàn lớn trong lĩnh vực bất động sản trong nước và trên thế giới đã tạo nên được thị trường siêu hót và siêu vững cho Cocobay Đà Nẵng. Cùng với nhiều các lợi thế tiềm năng ưu đãi vô cùng hấp dẫn tới từ chính sách bán hàng dự án Cocobay Đà Nẵng thì đây cũng là một lợi thế hấp dẫn tới từ nhà đầu tư bất động sản.



Chính sách bán hàng siêu dự án Cocobay Đà Nẵng


Cocobay Đà Nẵng mang lại cơ hội sinh lời đầu tư hiệu quả cao và nó mang lại một dòng tiền hấp dẫn cho khách hàng, siêu dự án này là dự án đẳng cấp hiện đại và nó mang lại một nguồn thu hấp dẫn cho khách hàng

1. Hiệu quả đầu tư sinh lời cao

Cam kết lợi nhuận cho thuê tối thiểu 12%/năm x 8 năm trên giá chưa VAT & kinh phí bảo trì, đã bao gồm phí quản lý hàng tháng

2. Chính sách vay vốn ưu đãi

 Để sở hữu Coco Ocean Resort, khách hàng được ngân hàng SHB hỗ trợ cho vay 70% giá trị căn hộ với lãi suất ưu đãi.

3. Đặc quyền sở hữu

Khi sở hữu một căn hộ Coco Ocean Resort đồng nghĩa với việc khách hàng có cơ hội tận hưởng nghỉ dưỡng 15 đêm miễn phí trong 1 năm. Đem đến cơ hội nghỉ dưỡng tại vùng biển đẹp tại miền Trung, Việt Nam trong không gian nghỉ dưỡng 5 sao đẳng cấp.

Với một chính sách vô cùng hấp dẫn này thì tại siêu dự án đẳng cấp và vượt trội này thì Cocobay Đà Nẵng chính thức trở thành siêu tổ hợp giải trí đẳng cấp hiện đại được dẫn đầu xu hướng thế giới. Với những điều đó thì siêu tổ hợp giải trí này sẽ là một kênh sinh lời đầu tiên cho khách hàng và đó cũng chính là dự án được mong chờ nhất hiện nay về bất động sản đầu tư.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét