Thứ Tư, 24 tháng 8, 2016

Vị trí siêu dự án Cocobay Đà Nẵng

Siêu dự án Cocobay Đà Nẵng là dự án cao cấp có vị trí đẹp tọa lạc tại mặt đường Trường Sa và đây là vị trí tuyệt vời nằm ngay tại thành phố Đà Nẵng 15km và cách Hội An 15km. Đây là khoảng cách đắc địa và nằm ngay thành phố thuận tiện cho việc đi lại và vui chơi giải trí du lịch và từ đây bạn có thể vui chơi giải trí hàng đầu trong khu vực.

Siêu dự án tổ hợp giải trí Cocobay Đà Nẵng nằm trên đường Trường Sa nằm tiếp giáp ngay vưới biển Viễn Đông và nằm tiếp giáp với 2 sân Golf đẹp và nổi tiếng của thành phố Đà Nẵng đẳng cấp là Montgomerie và Đà Nẵng Golf Club. Cocobay Đà Nẵng nằm tại vị trí không thể tuyệt vời hơn tai thành phố biển và đây là dự án thuận tiện cho việc phát triển du lịch và các hoạt động vui chơi giải trí đẳng cấp hiện đại.



Vị trí địa lý của Cocobay Đà Nẵng

- Phía Đông Bắc: giáp biển Đông;
- Phía Đông Nam: giáp sân Golf Montgomerie Links;
- Phía Tây Nam: giáp sông Cổ Cò;
- Phía Tây Bắc: giáp Golf Club Đà Nẵng;

Siêu dự án Cocobay Đà Nẵng có tầm view đẹp với trước mặt là biển đông, sau là sông Cổ Cò phía 2 bên là 2 sân Golf nổi tiếng của Đà Nẵng và cắt ngang là con đường Trường Sa và là huyết mạch giao thông giữa Đà Nẵng và Hội An. Dự án cắt ngang là đường Trường Sa có vị trí là huyết mạnh giao thông và chỉ cần vài phút là bạn có thể dễ dàng di chuyển tới các địa điểm du lịch của Đà Nẵng và Hội An.

Cocobay Đà Nẵng sở hữu vị trí đắc địa

- Cách đường Quốc lộ 1A khoảng 5km;
- Các sân bay Đà Nẵng khoảng 4km;
- Bán đảo Sơn Trà khoảng 7km;
- Núi Ngũ Hành Sơn khoảng 2km;
- Hội An khoảng 6km;
- Thành phố Đà Nẵng khoảng 6km;
- Đảo Cù Lao Tràm

Siêu dự án vui chơi giải trí đang hội tụ đầy đủ các tiện ích cao cấp và được mong chờ nhất hiện nay tại Đà Nẵng. Để biết thêm thông tin chi tiết về siêu dự án đẳng cấp hiện đại này. Để biết thông tin chi tiết về siêu dự án tổ hợp giải trí hãy liên hệ cho chúng tôi theo số Hotline để nhận thêm thông tin về dự án Cocobay Đà Nẵng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét