Thứ Tư, 24 tháng 8, 2016

Ưu đãi từ chính sách bán hàng Cocobay Đà Nẵng

Dự án Cocobay Đà Nẵng tới từ chủ đầu tư từ siêu dự án đẳng cấp The Empire. Chủ đầu tư cam kết các nhà đầu tư sinh lời một mức cao lên tới 12.5% trong 8 năm liên tiếp và đây chính là một mức cam kết sinh lời vượt trội và vô cùng hấp dẫn. Chính vì lý do đó thì Condotel chính là cơ hội sinh lời hâp dẫn nhất hiện nay.

Ngoài ra thì khách hàng sở hữu lưu trú tại các Resort 5 sao trên hệ thống của The Emprie đây chính là cách đầu tư vượt trội và với một mức giá uu dãi nhất chỉ từ 1.2 tỷ đồng/căn Condotel và đây chính là cách khách hàng sở hữu cho mình một sản phẩm đẳng cấp với chính sách vô cùng ưu đãi đặc biệt và duy nhất tại Việt Nam.



Nhằm giúp những khách hàng trong việc sở hữu cho mình một căn hộ khách sạn đẳng cấp và chủ đầu tư đã kết hợp với ngân hàng SHB để hỗ trợ cho việc vay vốn ngân hàng với mức vay tối đa lên tới 70% giá trị căn hộ trong suốt thời gian vừa qua.

Cocobay Đà Nẵng mang tới sự minh bạch trong quản lý và đây chính là sự hiểu biết về thị trường Đà Nẵng và của một đơn vị quản lý chuyên nghiệp Naman Hospitality, nhờ sự hỗ trợ vượt trội của các đối tác Branding và Marketing từ INSIGNIA… thì sự kỳ vọng của mình vào Cocobay da nang sẽ thành một khu giải trí và đây chính là điểm đến du lịch của toàn thế giới. Cocobay Đà Nẵng sẽ là kênh đầu tư an toàn với nhiều khoản đầu tư.

Khi bạn là chủ sở hữu của dự án Cocobay Đà Nẵng thì đồng nghĩa với việc đầu tư đang sở hữu những condotel lâu dài và đầy tiềm năng và với dự báo thì giá trị bất động sản của Đà Nẵng thì dự án bất động sản sẽ giao động lên tới 160% so với mức giá mở bán.

Bên cạnh đó thì siêu dự án Cocobay Đà Nẵng còn đang được tặng thêm 15 đêm nghỉ và ngay tại dự án Cocobay Đà Nẵng và có thể quy đổi ra các phòng tại dự án Naman. Cocobay sẽ là dự án có những tiện ích dịch vụ giải trí được đầu tư với quy mô đẳng cấp quốc tế và phục vụ hàng triệt lượt du khách tới với dự án.

Các hạng mục được triển khai vào năm 2017 và dự kiến sẽ khai trương giai đoạn 1 các hạng mục sau: Quảng trường du lịch, Tuyến phố đi bộ dài nhất Việt Nam, đại nhà hàng, sân khấu ngoài trời... và rất nhiều các tiện ích khác sẽ có được vào năm 2017 sẽ khai trương.

Với những ưu đãi đó thì siêu dự án Cocobay Đà Nẵng chính là tổ hợp cao cấp và hiện đại được đánh giá là siêu dự án tổ hợp cao cấp hiện đại và là kênh đầu tư sinh lời vô cùng hấp dẫn dành cho giới đầu tư. Để biết thêm thông tin về siêu dự án tổ hợp giải trí đó thì hãy gọi ngay cho chúng tôi theo số Hotline để biết thêm các thông tin.

>> Chi tiết: Coco skyline Đà Nẵng

0 nhận xét:

Đăng nhận xét