Thứ Tư, 24 tháng 8, 2016

Siêu dự án tổ hợp giải trí Cocobay Đà Nẵng

Siêu tổ hợp giải trí Cocobay Đà Nẵng đã được ra mắt và tiếp nối các thành công của tòa Skyline, đang thành công và đã đang triển khai xây dựng, Siêu dự án tổ hợp giải trí Cocobay Đà Nẵng mang lại một cơ hội đầu tư sinh lời hấp dẫn cho giới đầu tư và cam kết lợi nhuận lên tới 12.5%/năm. Đây là một mức lợi nhuận hấp dẫn nhất thị trường bất động sản hiện nay. Với súc nóng đó thì Cocobay Đà Nẵng đã ra mắt tòa R1, R2 vào ngày 5/6/2016. Hiện nay thì trên thị trường bất động sản có trên 90% căn hộ khách sạn đã được bán hết và đặc biệt chỉ bán trong vòng 3 tuần

Sau khoảng thời gian ra mắt dự án Cocobay Đà Nẵng thành công với hầu hết căn hộ đã được bàn giao, dự án Cocobay đang trở thành tâm điểm của các nhà đầu tư, mang tới cơ hội đầu tư hấp dẫn khi mang tới sản phẩm cam kết cho thuê lại tối thiểu 12%/năm – một mức lợi nhuận hấp dẫn nhất thị trường bất động sản.



Sức hấp dẫn đó còn thể hiện ở chỗ, từ ngày đầu tiên ra mắt ngày 5/6/2016 tới nay, trên 90% số lượng căn hộ khách sạn đã được bán, đặc biệt các căn hộ 1 phòng ngủ được bán hết 100% chỉ sau 3 tuần.

Chính Sách Ưu đãi:

Nhận 75% lợi nhuận sau thuế từ Chương trình CTCT căn hộ nhưng không thấp hơn 12% x Tỷ lệ phần trăm thanh toán Giá Bán Căn hộ (Giá Bán Căn Hộ chưa bao gồm thuế GTGT và Kinh Phí Bảo Trì)/năm
Thời gian và điều kiện cam kết: 8 năm kể từ ngày Khách hàng thanh toán đủ và đúng hạn tối thiểu 95% Giá Bán Căn Hộ và VAT đến hạn từng thời điểm.

Chủ sở hữu căn hộ sẽ được nghỉ 15 đêm miễn phí/năm và được trao đổi đêm nghỉ tại hệ thống Naman trên toàn hệ thống. Với siêu dự án tổ hợp giải trí đẳng cấp vượt trội sẽ làm cho Cocobay Đà Nẵng phát triển vượt bậc hơn bao giờ hết.


Tổng quan về siêu dự án Cocobay Đà Nẵng

View biển và view 2 sân golf lớn nhất Đà Nẵng
View sông Cổ Cò
Hạ tầng tiện ích đẳng cấp quốc tế
Thiết kế hiện đại, tích hợp Smart home.
Ngoài ra, một sàn của Condotel Coco Skyline Resort sẽ có 13 căn. Trong đó, 8 căn view sân golf và 5 căn view nội khu.

Thông tin chi tiết về Cocobay Đà Nẵng

Căn góc 1 và 2 (2 phòng ngủ), view hướng ra biển có diện tích 63m2.
Căn góc số 9 và 16 (2 phòng ngủ conecting), view hướng ra sông có diện tích 60m2, mỗi phòng 30m2 thông cửa nhau và có 2 lối đi riêng.
9 căn còn lại (1 phòng ngủ), có diện tích là 39m2.

Với một siêu tổ hợp giải trí đẳng cấp hiện đại thì siêu dự án Cocobay Đà Nẵng mang tầm đẳng cấp vượt trội và đây chính là một kênh sinh lời tốt nhất cho khách hàng. Để biết thêm thông tin chi tiết khách hàng vui lòng liên hệ với chúng tôi theo số Hotline để nhận thêm thông tin chi tiết về dự án đẳng cấp và hiện đại này.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét