Thứ Ba, 20 tháng 12, 2016

Garden Bay mang một cơ hội đầu tư vượt trội

Mới đây chủ đầu tư chính thức cho ra mắt tòa Garden Bay - Tòa khách sạn 5 tầng với quy mô tiện ích hàng đầu do đó Cocobay đà nẵng tạo nên sức hút đầu tư cho khách hàng.

Với không gian lưu trú mang hơi thở của thiên nhiên và ánh sáng cùng với nhiều mảng xanh công viên trải dọc khuân viên thì Garden bay thực là một kênh giải trí hút du khách mang lại sự thư thái cho khách hàng.



Garden Bay chính là nơi tiện ích được đầu tư hoàn hảo, tạo điều kiện cho các hoạt động vui chơi thể chất giúp tái tạo năng lượng sau một thời gian làm việc mệt mỏi. Với sức hấp dẫn là kỳ nghỉ thú vị thì Coco bay Đà Nẵng được đánh giá là điểm đến đầu tư vui chơi vượt trội cho khách hàng.

Với các tiện ích của toàn khu như đại nhà hàng, nhạc nước, phố đi bộ dài nhất, nhà hát Opera, lễ hội đường phố... và rất nhiều các tiện ích khác nhằm mang tới cơ hội sinh lời hấp dẫn cho khách hàng.

Với diện tích đất rộng, thiết kế đa dạng làm tăng sự lựa chọn cho khách hàng khi đầu tư tại Cocobay Đà Nẵng. Với tiêu chuẩn nội thất tiêu chuẩn 3 sao thì đây thực sự là một cơ hội nghỉ dưỡng tuyệt vời cho khách hàng.

Garden Bay mang tới cho khách hàng một cơ hội sinh lời và một sự kết hơp tinh tế hiện đại làm tôn lên không gian lý tưởng cho kỳ nghỉ tuyệt vời của bạn.

Chủ đầu tư dự án Cocobay cam kết sinh lời 12/.5% cho khách hàng khi đầu tư vào dòng sản phẩm Garden Bay. Chủ đầu tư còn cam kết lợi nhuận lên tới 80 - 20 cho khách hàng đầu tư.

Để biết thêm thông tin chi tiết về dự án Cocobay Đà Nẵng khách hàng liên hệ ngay với chúng tôi để nhận những thông tin tốt nhất về dự án khách snaj 5 tầng.

>> Xem thêm: http://batdongsanthinhdat.com/chung-cu-royal-city.html

0 nhận xét:

Đăng nhận xét