Thứ Tư, 24 tháng 8, 2016

Lợi ích từ mô hình quản lý Stay S6 - Cocobay Đà Nẵng

Lần đầu tiên tại Việt Nam áp dụng mô hình quản lý Stay 6S được Naman Hospitality đưa vào vận hành và phát triển, đây là dự án du lịch 5 sao và tự tin sẽ là một mô hình quản lý đẳng cấp hàng đầu mang lại nhiều lợi ích nhất cho khách du lịch.

Chúng ta sẽ tìm hiểu chi tiết hơn về mô hình quản lý Stay 6S. Khi hình thức sở hữu bất động sản du lịch kiểu Condotel ngày càng trở lên phổ biến thì các nhà đầu tư được ưa chuộng từ Bắc chí Nam thì tính cấp thiết của các căn Condotel về mô hình quản lý được đặt lên hàng đầu và cùng với tính linh hoạt đó thì thời gian sở hữu sẽ mang lại tính sáng tạo về mọi mặt và đáp ứng được nhu cầu sinh lợi cao nhất thị trường hiện nay.



Trên cơ sở đó, mô hình quản lý “Smart Stay 6S” áp dụng tại dự án Condotel Coco Ocean Resort (Đà Nẵng) được Naman Hospitality nghiên cứu và phát triển theo 06 tiêu chí:

• Seventy Percent: Mô hình lưu trú hiẹu quả cao và tỷ lệ lấp đầy 70%.

• Seven days and more: Đủ tiện ích và dịch vụ để khách lưu trú 07 ngày hoặc hơn.

• Smart Investment: Thông tin cho chủ nhà minh bạch.


• Smart Operation: Quản lý thông minh, hiệu quả.


• Saving: Bảo vệ môi trường, sống xanh.


• Stay happy: Khách lưu trú – chủ nhà – đơn vị quản lý cùng hài lòng.

Lợi ích của chủ nhân căn hộ


Chủ nhân của Condotel Đà Nẵng trước tiên sẽ tiết kiệm được rất nhiều thời gian và công sức cũng như chi phí khi sử dụng mô hình Smart Stay 6S cho chính căn hộ của mình. Bạn có thể ngồi tại bất cứ nơi đâu bạn cũng có thể quản lý được lịch trình sử dụng căn hộ và thông tin liên hệ với đối tác thuê nghỉ dưỡng và các báo cáo liên quan tới dự án.

Thêm một lý do nữa thì tất cả các thông tin được quản lý hiệu quả nhanh chóng kèm theo tỉ lệ lấp đầy căn hộ từ 70% trở lên cho chủ sở hữu thực sự yên tâm về lợi nhuận cũng như độ tin cậy của công tác quản lý thì chủ sở hữu cũng hoàn toàn chủ động trong việc đăng ký lịch cho thuê căn hộ Condotel để có thể giành những khoảng thời gian trong năm cho kỳ nghỉ của gia đình

Cocobay gồm nhiều hạng mục có quy mô lớn như sân khấu biểu diễn ngoài trời 2.000 chỗ, quảng trường du lịch, tuyến phố đi bộ kết hợp với trung tâm mua sắm gồm các thương hiệu hàng đầu đến từ khắp nơi trên thế giới, câu lạc bộ Beach Club cho trải nghiệm vui chơi khó quên, khu tổ hợp nhà hàng với đa dạng các nền ẩm thực từ Đông sang Tây, hệ thống lưu trú và khách sạn cùng nhiều tiện ích và các dịch vụ giải trí mới lạ, hiện đại khác.

Lấy cảm hứng từ khu giải trí đẳng cấp Las Vegas (Mỹ), Tập đoàn Empire đang định hướng phát triển Cocobay là một tuyệt tác tổ hợp du lịch và giải trí đẳng cấp, cung cấp nhiều giải pháp du lịch và giải trí quy mô lớn, đồng bộ lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam. Bên cạnh những tiện nghi về cơ sở vật chất được phát triển, theo chủ đầu tư, tại đây sẽ thường xuyên tổ chức các chương trình lễ hội giải trí nhằm thu hút du khách đến vui chơi, trong đó sẽ tổ chức sự kiện lễ hội giải trí mang đẳng cấp quốc tế được tổ chức vào quý 3 thường niên.

Với lợi ích vượt trội hàng đầu đó thì Cocobay Đà Nẵng sẽ là điểm đến đầu tư sinh lời hấp dẫn hàng đầu và đó là điểm đến đầu tư vô cùng hấp dẫn mang tầm đẳng cấp quốc tế và đó cũng chính là siêu dự án mang tính đầu tư cao cho khách h

0 nhận xét:

Đăng nhận xét