Thứ Ba, 20 tháng 12, 2016

Ra mắt Boutique Hotel - Sức hút từ khách sạn 7 tầng

Mới đây tại siêu tổ hợp giải trí Cocobay Đà Nẵng cho ra mắt dòng sản phẩm mang tên Boutique Hotel vô cùng hấp dẫn với cơ hội sinh lời vượt trội.

Boutique Hotel Đà Nẵng là một chuỗi các khách sạn 5 - 7 tầng kết hợp với lưu trú và thương mại, khu vui chơi giải trí. Boutique đang tạo ra một cơn sốt bởi vì ngoài cơ hội đầu tư khách hàng sẽ được đắm mình vào các dịch vụ tiện ích giải trí như Bar, Pub, Beer, Club, Coffe với đầy đủ các tiện ích khác nhau như phòng trà, karaoke... Do đó khi khách lưu trú tại nơi đây sẽ có một kỳ nghỉ tuyệt vời.



Ngoài việc trải nghiệm các dịch vụ trong  Cocobay Đà Nẵng thì khách du lịch khi lưu trú tại Cocobay hoàn toàn có thể trải nghiệm nền văn hóa ẩm thực Âu Á hay chu du xuống Hội An, trung tâm thành phố....

Cocobay Đà Nẵng được đầu tư với nhiều hạng mục với các quy mô lớn về dịch vụ tiện ích như đại nhà hàng, nhà hát Opera... nhằm giúp khách hàng lưu trú, tham quan. Và đây sẽ trở thành điểm giải trí của thế giới.

Mới đây Cocobay Đà Nẵng cho ra mắt tòa Garden Bay với căn hộ khách sạn 5 tầng, tầng 1 là trung tâm thương mại, từ tầng 2 - 5 là khách sạn tiêu chuẩn 3 sao.



Chủ đầu tư cam kết thuê lại căn hộ khách sạn của khách hàng với cam kết lên tới 12.5%/năm trong 8 năm. Ngoài ra dự án căn hộ khách sạn Cocobay Đà Nẵng còn cam kết lợi nhuận lên tới 80 - 20 lợi nhuận từ việc kinh doanh lại căn hộ.

Chỉ từ 7 tỷ khách hàng có thể sở hữu 1 tòa khách sạn từ 8 - 20 phòng với giá trị vượt trội về dòng tiền đó Cocobay Đà Nẵng thực sự là một kênh đầu tư hấp dẫn với khách hàng.

Để biết thêm thông tin chi tiết về dự án Cocobay Skyline, Coco Ocean Resort Đà Nẵng đặc biệt là Boutique Hotel hãy gọi ngay cho chúng tôi để nhận được cơ hội đầu tư sinh lời hấp dẫn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét