Thứ Ba, 20 tháng 12, 2016

Vị trí vàng làm tăng cơ hội sinh lời tại dự án Cocobay Đà Nẵng

Cocobay Đà Nẵng là dự án có vị trí độc nhất vô nhị, đây là dự án được giới đầu tư đánh giá rất cao về vị trí bởi 4 mặt của Cocobay Đà Nẵng đều hướng ra biển, sân Golf, sông. Có thể nói rằng Cocobay Đà Nẵng có vị thế "tọa sơn hướng thủy" tràn đầy vượng khí.

>> Có thể bạn quan tâm:http://batdongsanthinhdat.com/chung-cu-royal-city.html

Vị trí của dự án Cocobay Đà Nẵng nằm trên mặt đường Trường Sa Đà Nẵng, dự án nằm giữa 2 sân Golf nổi tiếng là Montgomerie, và Đà Nẵng Golf Club. Mặt sau của dự án giáp sông Cổ Cò tạo nên vị thế năng động cho siêu dự án koko bay Đà Nẵng.



Sở hữu một vị trí đẳng cấp bậc nhất với không gian sống hoàn hảo chưa từng có mang tới cho bạn những trải nghiệm hoàn hảo chưa từng có với các dịch vụ tiện ích 5 sao, nơi đây trở thành sự lựa chọn hàng đầu về bất động sản nghỉ dưỡng. Tại đây có một quần thể du lịch tập trung và đẳng cấp nhất Việt Nam.

Từ siêu dự án tổ hợp giải trí Cocobay Đà Nẵng chúng ta có thể di chuyển một cách dễ dàng tại thành phố Đà Nẵng, Hội An cũng như các địa diểm danh tiếng khác.

- Chỉ cần 15km là tới với Chùa Linh Ứng
- Chỉ cần 15km là tới sân bay quốc tế Đà Nẵng
- 12km Vào tới trung tâm thành phố
- Ngũ Hành sơn cách 5km
- Làng đá Non Nước: cách 5km
- Ngay sát 2 sân Golf lớn nhất miền trung

Với vị trí đắc địa mang sức sống ấn tượng thì Cocobay chính là điểm đến đầu tư vượt trội cho khách hàng. Cocobay Đà Nẵng chính là cơ hội đầu tư cho khách hàng và từ đó bạn có cơ hội sinh lời hàng năm.

Để biết thêm thông tin chi tiết về siêu dự án tổ hợp giải trí đầu tư Coco Bay Đà Nẵng khách hàng liên hệ ngay với chúng tôi để nhận thông tin tư vấn đầu tư tốt nhất.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét