Thứ Sáu, 23 tháng 9, 2016

Tại sao Cocobay Đà Nẵng lại mang lại sức hút vượt trội thế?

Tôi sẽ cùng bạn điểm qua và sẽ giải thích những ưu và nhược điểm tuyệt đối khiến cho Coco bay trở thành một điểm đến cực kỳ hấp dẫn tới các nhà đầu tư và bất cứ nhà đầu tư nào đam mê bất động sản nghỉ dưỡng. Cocobay Đà Nẵng sẽ mang lại một sức hút tuyệt vời mang lại cảm xúc tuyệt đối cho khách hàng đầu tư sinh lời và dự án đó cũng là điểm cộng cho khách hàng khi đầu tư vào sản phẩm đầu tư sinh lời vô cùng hấp dẫn.

Cocobay Đà Nẵng mang lại cơ hội đầu tư vượt trội lên tới 51.5 ha với chiều dài từ biển tới sông Cổ Cò và được chia ra làm nhiều phân khu và hệ thống tiện ích ưu việt cho một sản phẩm bất động sản giải trí với những điều đó thì Cocobay là một nơi có đầy đủ các tiện ích vui chơi khiến khách hàng cảm thấy vui vẻ và sảng khoái nhằm tạo ra cảm hứng và giúp khách hàng tận hưởng không gian lưu trú của khách hàng cao hơn.



Vị trí tạo nên sức hút của Cocobay Đà Nẵng


- Cocobay Đà Nẵng là một dự án nằm trong siêu tổ hợp giải trí đẳng cấp hiện đại mang tầm ảnh hưởng lớn của thị trường bất động sản và đó cũng chính là những tổ hợp giải trí đầu tiên tại Đà Nẵng tạo nên cho Đà Nẵng một hơi thở mới.

- Qúa đẹp để làm Resort với tầm view trước là biển sau là núi sông mang lại một sân Golf hàng đầu Đông Nam Á.

- Đi lại vô cùng thuận tiện: Cocobay Đà Nẵng nằm giữa trung tâm của thành phố, nằm trên trục đường tùa TP Đà Nẵng vào tới Hội An và chỉ cần 15 phút là bạn đã tới với một trong hai nơi này.

- Chủ đầu tư và quản lý minh bạch với mô hình Smart Stay 6S

- Cam kết tỷ suất cao trên thị trường và đây là tỷ suất cao nhất hiện nay lên tới 12% trong 8 năm liên tiếp.

- Dự án Cocobay Đà Nẵng được thiết kế bởi kiến trúc sư trưởng Thomas J. Williams – Phó Chủ Tịch tập đoàn Wimberly Allison Tong & Goo NA,Inc ( WATG), WATG là tập đoàn hang đầu thế giới của Hoa kỳ trong lĩnh vực tư vấn thiết kế khách sạn, khu nghỉ dưỡng, kết hợp với thương mại đã được triển khai tại 160 quốc gia và vũng lãnh thổ.

- Đơn vị phát triển cho thương hiệu Cocobay Đà Nẵng - Royal City Nguyễn Trãi là một tập đoàn hàng đầu tại Dubai mang tên Insigina Dubai. Rất nhiều các thương hiệu lớn được Insigina phát triển thành thương hiệu hàng đầu thế giới như Dubai, Airbus, Emirates, Emaar, Hilton, Amani, Sheraton, HYATT, PARK…

Định hướng sản phẩm Cocobay Đà Nẵng đang thu hút được giới đầu tư bất động sản và đó cũng chính là siêu dự án được mong chờ nhất trong năm 2016 và bạn cần biết thêm thông tin chi tiết về dự án này để mang lại những cơ hội sinh lời ấn tượng và tốt nhất trong năm 2017.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét